Friday, October 19, 2007

Penoy Jokes Part II

Tuesday, September 11, 2007


Anak: Nay, 22o b na "1st luv nver dies?"
Nanay: Oo nman! Tingnan nyo yang ama nyo 1st luv ko, hanggang ngaun buhay pa ang hinayupak, d p mamatay n lng!

-----------------------------------------------------------------------

Attorney: Nsan k ng mangyari ang rape?Witness: Sa maisan po!Attorney: Anong gingawa mo don?Witness: Tumatae po!Attorney: Ilang hakbang ka mula sa krimen?Witness: Pucha nman attorney! meron bang tumatae na pahakbang-hakbang?

-----------------------------------------------------------------------

Boy: Cno matapang?! Lumabas matapang jan!Lalaking madaming tattoo: Ako matapanag...! Bakit?!Boy: Survey lng po.... O ung mga duwag nman ......

-----------------------------------------------------------------------

Boy1: Tanungin mo ako ng English, sasagutin kita ng Spanish.
Boy2: What is mor important? Heart or Mind?
Boy 1: Spanish!!!

*******

Mr: kung marunong ka lang sanang maglaba, eh di nakakatipid sana tayo ng 2000 sa maid.
Mrs: hmmph!! kung ikaw magaling sa kama , eh di nakatipid tayo ng 7500 sa driver!

****
Son: Ma, bakit kayo tumatalbog sa ibabaw ni daddy??
Mom: Wala anak, pinapaliit ko lang tiyan ng Daddy mo.
Son: Nye! Mapapagod ka lang kasi hinihipan din uli yan ni yaya!

****

A black baby was given a pair of wings by a fairy....
Baby: does this mean im an angel??Fairy laughs....
Fairy: Of course not! negrang 'to, ambisyosa! Paniki ka!

****

Nanay: anak, hindi ka ba nahihiya??! linis ako nang linis ditotapos ikaw, naglalaro lang jan?!!Anak: Nay, hindi ba mas nakakahiya kung ako ang naglilinis janat ikaw ang naglalaro dito?? toink...

****

In a petshop...Customer (talking to a parrot): "Hoy! can you speak ha? can uspeak? BOBO!'....
Parrot: Yes, I can! Ikaw? Can u fly, ha? Can u fly? GAGO!

****

Ama: May taning na buhay ko. Pag ako'y namatay wag niyo ibentayung lupa sa likod ng bahay...
Anak: Din naman atin yun Ama..
Ama: Kaya nga wag mo ibenta dahil hindi atin yun!!

****

Bigo sa pag-ibig??Maghanap na lng ng....
KUBA - Mapagkumbaba
PILAY - Di ka tatakbuhan
BULAG - Wala paki sa looks
PIPI - Di nagbibitiw ng bad words.at eto the best....
DULING - Di ka hahayaan mag-isa!

****

Magkaibigan kumakain...
Pedro: Anong palaman ng tinapay mo?
Juan: Kiso!
Pedro: Kiso? Ano ka ba nakakahiya ka! Hindi yan kiso!Chess yan.. CHESS!!

****

Anong tawag sa uod na nasa gitna ng kalsada??... ..E di matapang!! c'',)

****

Baliw1: Bakit ang airplane, pag umiikot ang elisi, umaangat salupa?? Bakit ung bintilador kahit umiikot, nasa mesa pa rin??
Baliw2: Tanga ka pala e! kasi ung bintilador may kurdon,pinipigilan yon!

****

3 Baliw sa Mental nagkukuwentuhan. ..
B1: Ako presidente dito!
B2: Wala ka sa akin! ako si Bush, Presidente sa America !
B1: Sino nagsabi?
B2: Ang Diyos!
B3: At kelan kita sinabihan??

****

Prof : Who among you experienced having sex with a ghost?? Juan raised his hand...
Prof : Really?? How does it feel to have sex with a ghost?
Juan: Ay pucha! Akala ko goats!!

****

Q: Bakit tahimik magbukas ng medicine ang tanga??..... .........A: Ayaw niyang magising ang mga sleeping pills.. Nyahaha!!

****

Teacher: Jigs, ano susunod sa 7?
Jigs: 8 po! Teacher: Sa 2? Jigs: 3 po! Teacher : Ang galing mo! sino nagturo sayo?
Jigs: Tatay ko po! Teacher: O sige, ano susunod sa 10? Jigs: Jack po!

****

Nasa bubong ang sakristan, namboboso sa pari at madre.....Madre: Pano pag nabuntis ako??Pari: Bahala na ang nasa itaas!
Sakristan : 'Tang ina, bakit ako? Nanonood lang naman ako ah!